Þvílik Stjórn

Í stað þess að gera innrás í Sómalíu, og eyða milljarðum í stríði þá átt þessi herrar sem eru við stjórn í Eþíopíu að fjarfesta í matvælaframleiðsla og menntun.
mbl.is Hungursneyð ógnar Eþíópíu á ný
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið er ég sammála þér

það sama má segja um ástandið í  Simbabve

Mr;Magoo (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 14:12

2 identicon

Sæll Salmann,

 vinur minn (sem er erlendis) var að pæla hvernig íslamstrúaðir biðja á Íslandi, hann minnist eitthvað á sólinn spilaði inn í bænastundirnar. Ég veit sjálf svo lítið um þetta að ég ákvað að athuga hvort þú gætir varpað einhverju ljósi á þetta fyrir mig.

Kær kveðja

M.Þórðardóttir

Margrét Þórðardóttir (IP-tala skráð) 16.6.2008 kl. 15:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband